English English | Thứ ba, 02 Tháng 9, 2014 | Tin tức cập nhật

Cỡ Chữ

Phát hiện sự ra đời của thiên hà cổ xưa

Lần đầu tiên các nhà thiên văn học đã bắt được hình ảnh thoáng qua của một thiên hà khổng lồ đang trong giai đoạn mới hình thành khi vũ trụ khoảng 3 tỉ tuổi.

Viễn cảnh khí cầu thay thế vệ tinh

Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đang lên kế hoạch tổ chức cuộc thi chế tạo khinh khí cầu khổng lồ hoạt động ở độ cao gần 20.000m, thiết bị sẽ trở thành căn cứ trên không của các thiết bị [ … ]

Lần đầu tiên phát hiện mây nước ngoài Hệ Mặt trời

Các nhà khoa học ngày 26/8 thông báo có thể họ đã tìm thấy những đám mây nước đầu tiên bên ngoài Hệ Mặt trời.

Làm thế nào để nhìn thấy dải Ngân hà?

Dưới một bầu trời đêm quang đãng, không trăng và vắng ánh đèn thành phố, bạn sẽ thấy vẻ đẹp lộng lẫy của thiên hà.

Danh sách 5 điểm có thể đáp trên sao chổi

Cơ quan Hàng không châu Âu (ESA) đã lên danh sách 5 điểm có thể đáp được cho kế hoạch hạ cánh lần đầu tiên lên bề mặt của một sao chổi.

NASA phóng vệ tinh đo lường độ ẩm của đất

Theo báo cáo mới đây, Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) đang chuẩn bị phóng vệ tinh Soil Moisture Active Passive (SMAP) lên quỹ đạo với nhằm đo lường độ ẩm của đất trên phạm vi toàn cầ [ … ]

Người ngoài hành tinh có thể sống trong dầu

Các nhà khoa học Đức tuyên bố sinh vật bé nhỏ ẩn bên trong dầu trên Trái đất có thể giúp tìm thấy sự sống ngoài hành tinh trong vũ trụ.

Sự thật về xương đùi người ngoài hành tinh trên sao Hỏa

- 1

Gần đây một số trang web nước ngoài tuyên bố rằng, tàu thăm dò Curiosity Rover đã chụp được hình ảnh xương đùi của người ngoài hành tinh trên hành tinh sao Hỏa gây ra rất nhiểu bàn tán xôn x [ … ]

Phát hiện dấu vết ngôi sao đầu tiên của vũ trụ

Lần đầu tiên, các nhà thiên văn học tìm thấy dấu vết của một trong những ngôi sao hình thành sớm nhất trong vũ trụ.

Tìm thấy dấu vết của sinh vật phù du ngoài vũ trụ

Các nhà khoa học vừa phát hiện ra dấu vết của các sinh vật phù dù sống bám trên bề mặt đèn chiếu sáng của Trạm vũ trụ quốc tế (ISS).

Phát hiện hình ảnh một “khúc xương” trên Sao Hỏa?

Nhiều người đã phát hiện ra các vật thể có hình thù kỳ lạ trên Sao Hỏa nhưng NASA không quan tâm đến điều này.

“Cứu” vệ tinh VNREDSat-1 khỏi va chạm trong vũ trụ